MỚI

Du lịch Trung Quốc tham quan thánh địa phim cung đấu


Trung Quốc vốn nổi tiếng với những bộ phim cổ trang cung đấu khiến bao mọt phim mê mẩn. Không chỉ sở hữu kịch bản hay, dàn diễn viên diễn xuất chắc tay mà dòng phim cổ trang cung đấu Trung Quốc còn nổi tiếng với những cung điện xa hoa tráng lệ gần đây nhất là 2 bộ phim cung đấu nổi tiếng là Diên Hi công lược và Như Ý truyện.

phim cung đấu


Tuy nhiên bạn đã bao giờ thắc mắc rằng liệu cung điện nguy nga bạn thấy trên phim có phải là cố cung của Trung Quốc thật? Xin thưa rằng chúng được quay ở những phim trường lớn của Trung Quốc như: Phim trường Hoành Điếm, phim trường Vân Nam và phim trường Thượng Hải,… Hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Trung Quốc để khám phá những phim trường hoa lệ nhé!

Phim trường Hoành Điếm

Được mệnh danh là “kinh đô Hollywood” của Trung Quốc phim trường Hoành Điếm được đặt đầu trong danh sắc này bởi độ hoa lệ và phủ sóng rộng rãi của nó, có tới 4000 bộ phim cổ trang lớn nhỏ được quay tại đây tiêu biểu có thể kể ra những cái tên sau: Diên Hy công lược, Như Ý truyện, Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi, Hậu cung Chân Hoàn truyện,… Đều là những bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích và ủng hộ.

phim trường Hoành Điếm

Ngoài ra phim trường Hoành Điếm còn có diện tích lớn nhất trong tổng số những phim trường của Trung Quốc, tổng diện tích lên đến 30 triệu m2. Tại phim trường Hoành Điếm bạn có thể được tham quan từ Tần Vương cung, Thanh Minh cung, Mộng Huyễn Cốc, chùa Bích Trí Đàm,…đều được mô phỏng lại một cách vô cùng tinh xảo và tỉ mỉ.

toàn cảnh phim trường hoành điếm

Phim trường Thượng Hải

Nếu như phim trường Hoành Điếm là thánh địa phim cổ trang thì phim trường Thượng Hải lại là nơi mà hàng loạt những bộ phim thời kì dân quốc ra đời. Có thể kể ra một phải cái tên “hot” như: Tân Bến Thượng Hải, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Tân dòng sông ly biệt, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm,…

thượng hải


Phim trường Chedun – Thượng Hải được mở cửa từ năm 1998, không chỉ là phim trường đây còn là địa điểm du lịch thu hút khách bởi khung cảnh phim trường tái hiện lại xã hội Trung Quốc những năm 1930 với những khu vực nổi tiếng như đường Nam Kinh, khu tô giới Pháp, quảng trường, những ngôi biệt tự kiểu châu Âu, rạp hát Hòa Bình, doanh trại lính Nhật,… 

phim trường thượng hải

Chắc chắn đi du lịch phim trường Chedun bạn sẽ muốn một lần sắm vai Hứa Văn Cường tung hoành khắp Thượng Hải, tại đây có dịch vụ cho thuê quần áo thời dân quốc nên bạn có thể thoải mái hóa thân vào nhân vật bạn yêu thích nhé. Phim trường mở cửa cho khách tham quan từ 8h30 đến 16h30 đến đây cũng đừng sững sờ khi gặp được những diễn viên nổi tiếng nhé!

phim trường shanghai

Phim trường Đồng Lý (Tô Châu)

Tô Châu được mệnh danh là thiên đường hạ giới với những thắng cảnh đẹp mê hồn đặc biệt là vẻ đẹp trầm mặc của cổ trấn Đồng Lý. Những ngôi nhà mang lối kiến trúc cổ kính nép mình bên những dòng kênh rạch đan xen đầy trữ tình thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc như: Như Ý Cát Tường, Phong Nguyệt, Yêu nữ thiên hạ,…

như ý cát tường


Không chỉ là phim trường Đồng Lý còn là một cổ trấn rất được khách du lịch Trung Quốc ưa thích. Dù hàng trăm năm đã trôi qua những vẻ đẹp lãng mạn của vùng Giang Nam sông nước mềm mại cũng không hề bị lu mờ.

phố cổ đồng lý

Trên đây là những phim trường nổi tiếng của Trung Quốc được tôi tổng hợp lại cho các bạn tham khảo. Để tận mắt chứng kiến những cung điện nguy nga tráng lệ như phim cổ trang Trung Quốc hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Trung Quốc ghé thăm những phim trường hoành tráng trên nhé! Bạn muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc vui lòng liên hệ hotlines: 0906250466 để được tư vấn và đặt mua vé máy bay đi Trung Quốc một cách dễ dàng nhé!

Không có nhận xét nào