MỚI

Đà Lạt mùa thu đẹp như thơ


Đà Lạt thành phố mờ sương lãng mạn nhất tỉnh Lâm Đồng. Quanh năm Đà Lạt đều mang 1 vẻ đẹp thơ mộng đầy sương khói nhưng lãng mạn nhất có lẽ khi thời điểm Đà Lạt vào thu. Chúng ta hãy cùng đi du lịch Đà Lạt, khám phá thành phố mờ sương quyện với sắc nắng thu vàng ấm áp nhé!

Đà lạt mùa thu

Những địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp mùa thu

Hồ Xuân Hương lảng bảng sương khói

Có thể nói nếu như đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Hồ Xuân Hương thì coi như là chưa đến Đà Lạt. Với vẻ lãng mạn đặc trưng Hồ Xuân Hương bình thường đã đẹp nhưng khi sang thu thì vẻ đẹp ấy còn được nhân lên gấp bội.

hồ xuân hương mùa thu

Đi dạo Hồ Xuân Hương vào buổi sáng sớm bạn sẽ thấy xung quanh hồ như được bao phủ bởi làn khói mờ sương, những rặng thông lấp ló sau những màn sương dày mờ ảo, thỉnh thoảng những giọt mưa rơi tí tách bám bên ô cửa kính của nhà hàng Thủy Tạ đẹp như một bức tranh. Vào buổi chiều nắng vàng ấm áp nhuộm vàng cả một vùng hồ, bạn có thể ngồi ở một quán café bên Hồ Xuân Hương ngắm hoàng hôn buông cũng vô cùng lãng mạn đấy nhé!

hồ xuân hương hoàng hôn

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt ngập trong nắng vàng

Ngôi trường lâu đời và đẹp nhất tại Đà Lạt với thiết kế kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại của Pháp và kiến trúc bản địa Đà Lạt. Chính vì lối kiến trúc độc đáo Đông – Tây tinh tế này mà trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt là địa điểm du lịch hot nhất tại Đà Lạt những năm những năm gần đây. 

cao đẳng sư phạm đà lạt

Vào những buổi sớm mùa thu ngôi trường mang lối kiến trúc độc đáo nép mình bên những rặng thông thơ mộng và cái sương khói vương vít đặc trưng của phố núi Đà Lạt sẽ là một khung cảnh lý tưởng cho bạn có những mang đậm chất retro (hoài cổ) cho bạn tha hồ có những bức ảnh “so deep”. Còn nếu ghé thăm trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt vào buổi chiều bạn sẽ cảm nhận được những tia nắng vàng ấm áp xua tan đi cái lạnh lẽo của phố núi Đà Lạt cũng là thời điểm “vàng” để chụp những bức ảnh nghệ thuật đấy nhé!

mùa thu đà lạt

Rừng thông bạt ngàn nép mình trong sương

Đà Lạt nổi tiếng với những cánh rừng thông bạt ngàn lãng mạn tựa những nhưng khu rừng nhiệt đới của vùng Bắc Âu xinh đẹp. Nếu như ghé thăm rừng thông vào buổi sáng bạn sẽ được chứng kiến những rừng thông bạt ngàn hòa quyện cùng sương sớm và những cơn mưa phùn lãng mạn. Khi nắng lên những tia nắng len lỏi qua từng tán lá thông xanh đổ bóng xuống những cánh rừng đẹp như một bức tranh.

rừng thông trong sương

Ngắm rừng hoa Dã Qùy rực rỡ

Vào mùa thu Đà Lạt sẽ rực rỡ hơn nhờ sắc vàng của hoa dã quỳnh điểm tô, những sắc vàng ấm áp len lỏi trên từng con đường, góc phố xua tan đi cái giá lạnh của Đà Lạt khi vào thu. Những thảm hoa Dã Quỳnh rực rỡ cũng là “background” chụp ảnh “sống ảo” vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

hoa dã quỳ mùa thu

Mua vé máy bay đi Đà Lạt ở đâu?

Có thể nói Đà Lạt đẹp nhất vào mùa thu, khi nắng vàng hòa quyện cùng sương sớm lảng bảng khắp phố núi lãng mạn nhất Việt Nam. Bạn yêu thích vẻ đẹp như thơ của Đà Lạt mùa thu hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Lạt nhé! 

rừng thông đà lạt

Tùy vào vị trí của bạn và hãng hàng không bạn chọn bay mà giá vé máy bay đi Đà Lạt sẽ có nhiều mức khác nhau. Bạn có thể tự săn vé máy bay hoặc liên lạc với đại lý vé máy bay uy tín nhé! Bạn muốn mua vé máy bay đi Đà Lạt, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới hotlines: 0906250466. Bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách nhiệt tình và đặt cho bạn những chiếc vé máy bay đi Đà Lạt với giá rẻ và chất lượng cao nhất !

Không có nhận xét nào