MỚI

Trung thu này mình cùng đi du lịch Hội An nhé!


Hội An là một phố cổ nép mình bên dòng chảy nhẹ nhàng của sông Thu Bồn lãng mạn. Hội An vào ngày thường đã đẹp nhưng mỗi dịp Trung thu tới là vẻ đẹp ấy được nhân lên gấp bội. Những con phố đèn lồng, những con sông rực rỡ đèn hoa đăng khiến du khách nao lòng. Để tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh hoa lệ ấy bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Nẵng nhé!


trung thu ở hội an

Trung thu Hội An có gì đẹp?

Vào mỗi dịp Trung thu người người kéo về Hội An đông như trẩy hội bởi có lẽ chẳng ai muốn bỏ lỡ dịp rực rỡ nhất của phố cổ Hội An trong một năm.

Những con đường rực rỡ đèn lồng

Hội An vốn có rất nhiều cửa hàng bán đèn lồng tuy nhiên vào ngày thường vẻ đẹp rực rỡ của đèn lồng bị lu mờ đi bởi ánh sáng của đèn cao áp, đèn led của những cửa hàng buôn bán tấp nập quanh phố cổ. Tuy nhiên vào dịp Trung thu tất cả các hàng quán xung quanh đồng loạt tắt hết đèn, từ 17h chiều đến 22h đêm khi lễ hội Trung thu diễn ra. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hàng trăm chiếc đèn lồng, hòa cùng với vẻ đẹp của đèn lồng sẽ là đèn ông sao đua nhau khoe ánh sáng rực rỡ. Phố cổ Hội An khi châm đèn lồng sẽ nổi lên sắc màu lung linh hoài niệm khiến chúng ta như lạc về quá khứ.

đèn lồng hội an

Thả đèn hoa đăng nguyện ước

Đặc biệt điều mà khách du lịch Hội An vô cùng thích thú đó là được thả đèn hoa đăng. Những chiếc đèn hoa đăng xinh xắn được thả trên sông Hoài (1 nhánh của sông Thu Bồn) về đêm như ngàn ngôi sao đáng lấp lánh dưới bầu trời đêm tịch mịch. Bạn đừng quên nguyện ước trước khi thả hoa đăng nhé!

đèn hoa đăng rựa rỡ

Tưng bừng múa Lân đón Trung thu

Trung thu vui nhất có lẽ là bởi có sự hoạt náo của tiết mục múa Lân. Tại phố cổ Hội An bạn sẽ được đón Trung Thu một cách trọn vẹn nhất bởi tiết mục múa Lân diễn ra tới tận 22h đêm. Với sự tưng bừng của lễ hội Trung thu tại Hội An bạn sẽ thấy Trung thu không còn là Tết của thiếu nhi nữa nếu như bạn biết cách tìm niềm vui cho chính mình. Đừng để trung thu trôi qua một cách nhàm chán bằng việc nằm ở nhà xem tivi, hãy nhanh tay mua vé máy bay đi Đà Nẵng để hòa mình vào Trung thu Hội An náo nhiệt nhé!



Mua vé máy bay đi Đà Nẵng ở đâu?

Để đi đến Hội An đón Trung Thu việc đầu tiên bạn cần làm chính là mua vé máy bay đi Đà Nẵng. Trước khi ghé thăm phố cổ Hội An khi đêm xuống bạn hãy vui hết mình bên bãi biển Mỹ Khê đầy gió. Ghé thăm Bà Nà Hill để chụp những bức ảnh “so deep” và “cháy” hết mình với Trung thu rực rỡ ở Hội An nhé!

ve may bay di da nang

 Bạn muốn mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ hãy nhanh tay gọi điện đến hotlines: 0906250466 để được tư vấn và đặt vé máy bay đi Đà Nẵng với giá cả hợp lý và chất lượng cao nhất nhé !


Không có nhận xét nào